Google Drive हे तिथल्या सर्वोत्कृष्ट फाइल-शेअरिंग साधनांपैकी एक आहे, जे इतरांसोबत डेटा शेअर करणे नेहमीपेक्षा सोपे करते. प्लॅटफॉर्म वापरताना तुम्ही साध्या कागदपत्रांपासून मोठ्या व्हिडिओ फाइल्सपर्यंत काहीही शेअर करू शकता.

Google ड्राइव्ह तुमचा क्लाउड स्टोरेज आणि मॅक स्टोरेज समाकलित करण्यासाठी पर्याय देखील देते. हे Mac साठी Google Drive डेस्कटॉप अॅपद्वारे ऑफर केले जाते, जे तुम्हाला तुमच्या Mac वर संग्रहित ठेवण्यासाठी काही Google Drive फोल्डर निवडण्याची परवानगी देते. आज आम्ही तुमच्या Mac वर Google Drive for Desktop कसे इंस्टॉल करायचे आणि कसे वापरायचे ते पाहू.

डेस्कटॉपसाठी Google Drive

Google ड्राइव्ह तुम्हाला दस्तऐवज आणि फाइल्स ऑनलाइन शेअर करण्याची परवानगी देतो. ड्राइव्ह Google च्या उर्वरित सेवांशी (Google Sheets, Google Docs, आणि असेच) समाकलित केलेले असल्यामुळे, तुम्ही तुमच्या Mac वर मूळ अॅप न वापरता थेट ऑनलाइन सर्वकाही तयार करू शकता, संपादित करू शकता आणि तयार करू शकता. शेअर करू शकतो.

बरेच लोक फाइल बॅकअप आणि सिंकसाठी Google Drive वर देखील अवलंबून असतात, जिथे Google Drive for desktop येतो. तुमच्या फायली अपडेट ठेवत असताना अॅप तुम्हाला तुमचे Google Drive फोल्डर तुमच्या स्थानिक Mac फोल्डरसह सिंक करण्याची परवानगी देतो.

अशा प्रकारे, ब्राउझरची आवश्यकता काढून टाकून, तुम्ही थेट फाइंडरद्वारे तुमच्या Google ड्राइव्ह फाइल्समध्ये सहज प्रवेश करू शकता. तुम्ही इतरही गोष्टी करू शकता, तुमच्या Mac वरून तुमच्या Google Drive वर फाइल्स ट्रान्सफर करू शकता.

Google Drive तुम्हाला तुमच्या स्टोरेज ड्राइव्हवरील तुमच्या फायलींमध्ये प्रवेश करण्याची परवानगी विचारेल. हे असे आहे की ते स्वतःचे नेटवर्क ऍक्सेस फोल्डर तयार करू शकते, जे तुम्ही थेट फाइंडरवरून Google ड्राइव्हमध्ये प्रवेश करण्यासाठी वापराल.

डेस्कटॉपसाठी Google ड्राइव्हमध्ये कसे प्रवेश करावे

तुम्हाला फक्त तुमच्या Google Drive फाइल्समध्ये प्रवेश करायचा असल्यास, तुम्ही फाइंडरच्या साइडबारमधील Google Drive फोल्डरमधून ते करू शकता. हे तुम्हाला तुमच्या ड्राइव्ह फाइल्समध्ये झटपट प्रवेश देईल, ज्या तुम्ही नंतर उघडू शकता किंवा इच्छेनुसार वापरू शकता.

तुम्हाला वास्तविक Google ड्राइव्ह अॅप वापरायचे असल्यास (काही सेटिंग्ज बदलण्यासाठी किंवा सिंक स्थिती तपासण्यासाठी), ते करण्याचा सर्वात जलद मार्ग म्हणजे मेनू बार. तुम्हाला एक ड्राइव्ह चिन्ह दिसेल, जे तुम्हाला तुमच्या Mac वरील Google Drive फोल्डरमध्ये द्रुत प्रवेश देते.

हे सर्व अलीकडे अपलोड केलेले किंवा अपडेट केलेले दस्तऐवज प्रदर्शित करते, तुम्हाला क्लाउड सिंक स्थितीची माहिती देते आणि तुमच्या ब्राउझरमध्ये Google ड्राइव्ह उघडण्यासाठी लिंक समाविष्ट करते. आवश्यक असल्यास सेटिंग्ज चिन्हावर क्लिक करून तुम्ही कधीही सिंक करणे थांबवू शकता.

तुमची सिंक पद्धत निवडा

डेस्कटॉपसाठी Google Drive तुमच्या Google Drive फोल्डरसह तुमचा Mac आपोआप सिंक करतो. ही एक सतत प्रक्रिया आहे जी पार्श्वभूमीत कार्य करत राहील. तुम्ही मेन्यू बारमधील डिस्क आयकॉनवरून कधीही सिंक स्थिती आणि अलीकडे सिंक केलेल्या फायली तपासू शकता.

अ‍ॅप योग्यरितीने वापरण्यापूर्वी तुम्हाला सिंक पद्धत निवडायची आहे. तुम्ही तुमच्या सर्व Google Drive फाइल्स क्लाउडवर ठेवणे निवडू शकता आणि फक्त निवडक आयटम ऑफलाइन (स्ट्रीमिंग फाइल्स) उपलब्ध करून देऊ शकता. हे तुमच्या Mac वर स्टोरेज मोकळे करते.

तथापि, फाईल्स वापरायच्या असल्यास त्या इंटरनेटवरून स्ट्रीम किंवा डाउनलोड कराव्या लागतील ही नकारात्मक बाजू आहे. तुमच्याकडे सक्रिय इंटरनेट कनेक्शन नसल्यास हे त्रासदायक ठरू शकते.

तुमची सिंक पद्धत निवडा

डेस्कटॉपसाठी Google Drive तुमच्या Google Drive फोल्डरसह तुमचा Mac आपोआप सिंक करतो. ही एक सतत प्रक्रिया आहे जी पार्श्वभूमीत कार्य करत राहील. तुम्ही मेन्यू बारमधील डिस्क आयकॉनवरून कधीही सिंक स्थिती आणि अलीकडे सिंक केलेल्या फायली तपासू शकता.

अ‍ॅप योग्यरितीने वापरण्यापूर्वी तुम्हाला सिंक पद्धत निवडायची आहे. तुम्ही तुमच्या सर्व Google Drive फाइल्स क्लाउडवर ठेवणे निवडू शकता आणि फक्त निवडक आयटम ऑफलाइन (स्ट्रीमिंग फाइल्स) उपलब्ध करून देऊ शकता. हे तुमच्या Mac वर स्टोरेज मोकळे करते. तथापि, फाईल्स वापरायच्या असल्यास त्या इंटरनेटवरून स्ट्रीम किंवा डाउनलोड कराव्या लागतील ही नकारात्मक बाजू आहे. तुमच्याकडे सक्रिय इंटरनेट कनेक्शन नसल्यास हे त्रासदायक ठरू शकते.

Google ड्राइव्ह प्राधान्ये विंडोमधून फोल्डर जोडले जाऊ शकतात. त्यात प्रवेश करण्यासाठी, प्राधान्ये उपखंडात My Mac निवडा, त्यानंतर फोल्डर जोडा. फोल्डर जोडताना, ड्राइव्ह तुम्हाला विचारेल की तुम्हाला त्या फोल्डरचा Google Drive किंवा Google Photos वर बॅकअप घ्यायचा आहे का.

तुमचे फोटो वेगळ्या ठिकाणी ठेवून तुम्ही तुमचे सर्व दस्तऐवज आणि इतर फाइल्स Google Drive मध्ये व्यवस्थापित करणे निवडू शकता. हे पूर्णपणे तुमच्यावर अवलंबून आहे.

एकदा आपण आपल्या Google ड्राइव्हवर बॅकअप घेऊ इच्छित असलेले सर्व फोल्डर निवडल्यानंतर, सेव्ह दाबा.

तुमची सिंक सेटिंग्ज बदला

तुम्ही सेटिंग्ज मेनूमधून तुमची सेटिंग्ज देखील बदलू शकता. यापैकी बँडविड्थ नियंत्रित करण्याचे पर्याय आहेत, जे तुम्ही धीमे कनेक्शन वापरत असल्यास किंवा डेटा रेट कॅप्स असल्यास सुलभ आहे. जेव्हा तुम्ही तुमच्या Mac मध्ये लॉग इन करता तेव्हा तुम्ही Google Drive ला स्वयंचलितपणे लाँच करण्यासाठी सेट करू शकता, फाइल सिंक स्थिती दर्शवू शकता आणि तुम्ही शेअर केलेले आयटम हटवता तेव्हा पुष्टीकरण संदेश प्रदर्शित करू शकता.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *